แนะนำ 7 วิธี เลือกบริษัทประกันภัยรถยนต์ (Car Insurance Quotes)



การเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ (Car Insurance Quotes) ค่อนข้างมีหลักในการเลือกซื้อที่หลากหลายรูปแบบ เราขอแนะนำ 7 เทคนิค การเลือกซื้อประกันรถยนต์ ที่จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าประกันภัยรถยนต์ที่ไหนดี ถูก และคุ้มค่าแก่การเลือกซื้อดังต่อไปนี้ค่ะ


1. เลือกบริษัทประกันภัยที่มีความมั่นคงทางด้านการเงิน เพราะมีความมั่นคงและน่าเชื่อถือ สร้างความเชื่อมั่นในการรับประกันภัยอย่างแท้จริง มีความชำนาญในด้านการบริหารงาน

2. ผู้ขายต้องมีความรู้ สามารถอธิบายและให้คำปรึกษาการประกันภัยให้เข้าใจได้โดยง่าย

3. ค่าเบี้ยประกันคุ้มค่า โดยคิดอัตราเบี้ยประกันภัยที่เป็นธรรม เหมาะสมกับความเสี่ยงภัยแต่ละประเภท

4. บริษัทมีจำนวนสาขาและศูนย์บริการอุบัติเหตุที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสะดวกในการติดต่อขอทำประกันภัย และติดต่อเรื่องค่าสินไหมทดแทน

5. มีความยุติธรรม และใส่ใจลูกค้าอยู่เสมอ กรณีที่เกิดอุบัติเหตุ บริษัทต้องมีการบริการสำรวจอุบัติเหตุที่รวดเร็ว ทันเหตุการณ์ พร้อมกับมีนโยบาย การต่อสู้คดีที่คำนึงถึงความถูกต้อง ยุติธรรม ไม่สร้างปัญหาหรือผลักภาระแก่ลูกค้า

6. จ่ายค่าสินไหมทดแทนที่รวดเร็ว เนื่องจากผู้เอาประกันจะถือเป็นบุคคลที่มีความเดือดร้อนที่สุด ภายหลังการเกิดเหตุซึ่งได้รับความคุ้มครองภายใต้กรมธรรม์ประกันภัย

7. อู่นำซ่อมและจัดหาอะไหล่ที่มีมาตรฐาน อู่ซ่อมรถที่รับงานจากบริษัทประกันภัย ต้องมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก มีมาตรฐานเทียบเท่าหรือมากกว่าอู่กลาง และมีการควบคุมคุณภาพงาน หากเกิดปัญหาภายหลังจากการซ่อม ยิ่งไปกว่านั้น บริษัทประกันภัยต้องมีการกำหนดนโยบายในการจัดหาอะไหล่ให้ผู้เอาประกันอย่างชัดเจน นั่นคือ มีมาตรฐาน และมีระยะเวลาการจัดหาที่รวดเร็ว






ขอบคุณบทความจาก...โปรประกัน 
แชร์บทความที่ Google Plus